Bí kíp có con của nhân viên kế toán sau gần 2 năm thử đủ mọi thần dược

Sau hơn một năm rưỡi  kết hôn mà chưa có con, trong khi đã uống đủ các loại thuốc, chị Hạnh (Hải Dương) ngày càng khủng hoảng hơn. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với chị khi tìm được đúng cách cách và có bầu chỉ sau hơn một tháng thực hiện.

Bí kíp có con của nhân viên kế toán sau gần 2 năm thử đủ mọi thần dược
Nụ cười hạnh phúc của chị Hạnh bên cạnh con yêu sau những ngày mong mỏi mang thai tự nhiên

Chị Hạnh xuất thân từ Hải Dương, hiện đang làm công việc kế toán. Cũng như bao người phụ nữ khác, chị lấy chồng và đã dự định sẵn sớm có con. Tuy thế, quả đúng như người ta hay nói: con cái là lộc trời ban, mà không phải ai xin cũng được. Chị Hạnh cùng chồng sau 1,5 năm chung sống không thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhưng vẫn chưa xin được cái lộc ấy.

Nỗi lo lắng đến hụt hẫng về khả năng sinh sản của bản thân

Chị Hạnh và anh Kiên kết hôn đầu năm 2015 khi cả hai đã có công việc ổn định. Bởi anh Kiên là con một, nên gia đình họ nội vẫn luôn mong ngóng anh sớm lấy vợ có con. Chính vì thế, sau khi cưới, hai anh chị cũng không kế hoạch, mà quyết định chăm sóc thật kĩ và hi vọng có thể có một chú Dê con trong năm.

Ấy thế mà, sau ba tháng, vợ chồng anh chị vẫn chưa thấy có gì. Chị Hạnh bắt đầu lo sợ. Vốn đã biết đến những trường hợp có những gia đình hiếm muộn, nhưng chị không ngờ một ngày chính bản thân mình lại rơi vào trường hợp này. Lo lắng, chị Hạnh nghĩ rằng, do kinh nguyệt của mình không đều nên có thể chưa thực hiện hiệu quả. Không đi khám, chị thử mọi loại thuốc Bắc, Nam được mọi người giới thiệu.

chua-co-con
Nỗi niềm hiếm muộn chưa có con, chị Hạnh và anh Kiên đã nếm trải hơn 1 năm trời

Với mỗi đợt thuốc kéo dài tầm 3 tháng, gia đình chị Hạnh đã duy trì việc uống thuốc hơn một năm liền. Trong lúc đó, dù  uống thuốc nhiều đến mức phát sợ, chị Hạnh và anh Kiên vẫn luôn cố gắng với hi vọng một ngày nào đó có thể có con. Thế nhưng cứ mỗi đợt 3 tháng trôi qua lại tới đợt 3 tháng khác tới, là niềm hi vọng và sốt sắng của gia đình chị Hạnh lại bị nguôi dần. Sự lo lắng biến thành áp lực, còn gia đình bên nhà anh Kiên cũng lo lắng ra mặt.

Trong khoảng thời gian này, chị Hạnh còn nhiều suy nghĩ áp lực và thất vọng về bản thân mình hơn khi không thể cho bố mẹ chồng niềm vui được bồng cháu nội. Nhiều người hỏi thăm, nhưng nhiều người còn ác ý bảo chị không biết đẻ. Chị cũng muốn lắm chứ! Hơn ai hết, chị có thể hi sinh mọi thứ để có thể được cảm giác mang nặng đẻ đau, được biết đến cơn đau nhất đời của người phụ nữ, được làm mẹ. Thế nhưng, trong 1 năm rưỡi đó cũng là thời gian bao lần chị ứa nước mắt và khóc trộm khi nghĩ về mình.

hiem-muon-vo-sinh-anh-Kien-chi-Hanh
Những giọt nước mắt của chị Hanh giờ đây sẽ không còn nữa khi bên con gái yêu

Tưởng chừng đã mất hi vọng nhưng phép màu đã đến

Chị Hạnh biết đến OvaQ1 qua lời giới thiệu của một người bạn. Vốn đã quá quen với việc uống thuốc nhưng chưa nhận được thành quả hơn một năm nay, chị Hạnh cũng uể oải. Trước khi sử dụng thuốc, chị vẫn ngờ vực và hỏi lại bác sĩ của bệnh viện tỉnh. Được sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, anh Kiên mới tìm mua hàng cẩn thận và chị Hạnh mới an tâm sử dụng cũng như manh nha một chút hi vọng.

OvaQ1-khoe-trung-mang-thai-tu-nhien-1
Chị Hạnh hạnh phúc bên con yêu

Niềm vui không tưởng đã đến với gia đình chị Hạnh. Sau hơn một tháng sử dụng OvaQ1, chị Hạnh đã có tin mừng. Trong chuyến thăm chị Hạnh dịp tháng 6 năm 2016, chúng tôi có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc tột độ của chị Hạnh khi đang mang thai tháng thứ 2.

Giờ đây, công chúa bé bỏng của anh chị cũng vừa qua sinh nhật đầu tiên. Chúc cho bé luôn khỏe mạnh, chóng lớn! Chúc chị Hạnh và anh Kiên luon hạnh phúc và sớm có cho mình những bé yêu như anh chị luôn mong muốn nhé!