Hạnh phúc trọn vẹn chỉ là khi tình yêu đơm hoa thành quả ngọt

Hạnh phúc trọn vẹn chỉ là khi tình yêu đơm hoa thành quả ngọt – Đó chính là cảm nhận của chúng tôi khi gặp lại vợ chồng anh Tuấn, chị Hiền cùng “trái ngọt” của anh chị –  bé trai 3 tháng tuổi kháu khỉnh, đáng yêu.

Hạnh phúc trọn vẹn chỉ là khi tình yêu đơm hoa thành quả ngọt
Hạnh phúc giờ đây thực sự trọn vẹn với gia đình anh Tuấn và chị Hiền

Hành trình đi tìm hạnh phúc đích thực của tình yêu

Anh Tuấn ( 1984) và chị  Hiền (1989) từ lâu đã được bạn bè, họ hàng xem như cặp vợ chồng hạnh phúc và đẹp đôi nhất trong những người họ từng gặp. Cả hai đều là những người nổi bật trong chúng bạn, lại làm việc ngành ngân hàng ổn định, lương cao tại Hà Nội. Họ đến với nhau bằng tình cảm chân thành và sớm kết hôn vào tháng 4 năm 2017. Ngay sau khi cưới, anh Tuấn và chị Hiền còn được bố mẹ tặng căn hộ riêng tại khu đô thị cao cấp Times City.

Tuần trăng mật của họ lãng mạn trên đất Paris thơ mộng và phồn hoa. Cũng tại nơi đây, cả hai đã ấp ủ mong muốn sớm có con, như một minh chứng cho tình cảm kết trái của hai người trên thành phố hoa lệ này. Và có lẽ, họ chính là những người mà ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

gia đình anh Tuấn và chị HIền
Cả anh Tuấn và chị Hiền đều có công việc ổn định, cuộc sống sung túc

Tuy thế, cả hai anh chị, đặc biệt là chị Hiền, bắt đầu cảm thấy lo lắng. Mối lo ấy xuất phát từ việc hai người không sử dụng phương pháp phòng ngừa nào mà vẫn chưa có con. Lại thêm việc tình trạng kinh nguyệt của chị Hiền khá thất thường, thế nên chị càng lo lắng. Đi khám bác sĩ, hai anh chị càng hoang mang bởi các chỉ số đều bình thường. Như vậy, anh chị muốn chữa, cũng không biết chạy chữa thế nào. Mối lo chẳng chia sẻ cùng ai, nhưng cứ ngày một nặng nề trong lòng vợ chồng trẻ.

Chị Hiền từng như người bị bệnh mong gặp thuốc. Nếu có thông tin hay ai chỉ gì về các mẹo, các bài thuốc điều hòa kinh nguyệt, là chị đều áp dụng. Những thang thuốc Bắc dài ngày, mất thời gian chế biến, rồi các loại thuốc Tây dễ nóng và nổi mụn,… tất cả mọi niềm hi vọng chị hăng hái thực hiện nhưng cuối cùng lại thất vọng vì không thấy sự chuyển biến.

Rồi một dịp về quê, trong câu chuyện như xã giao với những người hàng xóm, chị Hiền được giới thiệu tới một người cũng đã từng hiếm muộn. Chẳng là, nhiều người nhưng họ hàng ở quê lại nghĩ rằng anh chị thực hiện kế hoạch hóa, khuyên chị nên sinh nở sớm, chớ để lâu la, vợ chồng đuề huề thì cũng cần con cái. Sau khi biết được rằng, anh chị đang muốn có con, người hàng xóm đã sẵn lòng cho chị Hiền số của người đã từng hiếm muộn chị quen để hỏi bí kíp.

Chị Hiền vui lắm! Khi được người kia giới thiệu tới việc dùng OvaQ1 cho vợ và SpermQ cho chồng, chị nghĩ : “Có người cũng từng như mình nhưng vẫn có con, lại còn những 3 đứa, thế thì chẳng lẽ mình số đen đủi đến mức không thể?”. Nghĩ thế, chị cùng anh đã bắt tay vào thực hiện việc sử dụng sản phẩm đều đặn. Và cuối cùng, trời cũng chiều lòng người. Sau 2 tháng, hai anh chị đã có tin mừng.

tim-vach-thu-hai
Vợ chồng anh Tuấn lựa chọn OvaQ1 và SpermQ trên con đường tìm vạch thứ hai

Niềm hạnh phúc ngập tràn khi đón mừng cậu con trai bé bỏng chào đời

Ngày chị Hiền dùng que thử thai và nhìn thấy kết quả sau 2 tháng hai vợ chồng anh chị sử dụng OvaQ1 và SpermQ có lẽ là ngày khởi đầu cho chuỗi ngày hạnh phúc trở lại của hai người sau rất nhiều tháng ngày lo lắng mong mỏi “tìm vạch thứ 2”. Và niềm hạnh phúc không thể nói lên lời của anh chị ngày chào đón bé con ra đời có lẽ là điều mà các bậc làm cha mẹ thấu hiểu hơn ai hết, nhất là với những người hiếm muộn. Đến nay, bé trai của chị Hiền và anh Tuấn đã được hơn 3 tháng, là kết quả của tình yêu, đồng thời là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị để đến được niềm hạnh phúc mình luôn khao khát.

Đây cũng là niềm vui mà OvaQ1 – SpermQ – Khỏe trứng – Mạnh tinh trùng luôn hướng đến. Câu chuyện của anh Tuấn và chị Hiền cũng như rất nhiều câu chuyện trên hành trình tìm vạch thứ hai cùng OvaQ1 và SpermQ  của các gia đình khác không phải là phép màu. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và theo đuổi ước mơ rất chính đáng trong đời sống gia đình của mình. OvaQ1 và SpermQ  vẫn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!